TẠI SAO DOANH NGHIỆP F&B NÊN DÙNG GIẢI PHÁP TECHRES ĐỂ TRIỂN KHAI CHUYỂN ĐỔI SỐ?

TẠI SAO DOANH NGHIỆP F&B NÊN DÙNG GIẢI PHÁP TECHRES ĐỂ TRIỂN KHAI CHUYỂN ĐỔI SỐ?

Ngày đăng: 19/10/2023

Thời gian đọc: 2 phút

Chuyển đổi số là xu hướng của thời đại, cũng đồng thời là nhu cầu cấp thiết của thị trường để hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững. Đặc biệt, đối với ngành F&B, việc triển khai chuyển đổi số cực kì hiệu quả trong việc tối ưu vận hành, tiết kiệm chi phí, phòng tránh thất thoát và nâng cao trải nghiệm khách hàng! Techres cũng là một sản phẩm “chuyển đổi số” đi đầu thời đại trong việc quản trị và vận hành doanh nghiệp F&B ở mọi quy mô, từ nhỏ đến lớn:

  • Techres tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp F&B:
    Các giải pháp của TECHRES bao gồm đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp F&B, từ quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý nhân sự – mạng xã hội nội bộ, quản lý nhà cung cấp đến quản lý khách hàng, marketing,…

    Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, giảm thất thoát, tăng trải nghiệm khách hàng, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động.
    Các giải pháp của TECHRES giúp doanh nghiệp F&B bắt kịp xu hướng chuyển đổi số trong ngành F&B. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tăng cường khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững so với đối thủ.

  • Techres cực kì dễ sử dụng và quản lý:
    Các giải pháp của TECHRES được thiết kế với giao diện vô cùng thân thiện, dễ sử dụng và quản lý. Doanh nghiệp không cần phải có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp mới có thể sử dụng được. Tất cả thao tác được thực hiện chỉ trên 1 chiếc điện thoại smartphone có cài đặt giải pháp Techres vô cùng đơn giản!

  • Chi phí hợp lý:
    Vấn đề chi phí luôn là nỗi đắn đo lớn nhất của các doanh nghiệp trong quá trình “chuyển đổi số”. Tuy nhiên TECHRES có chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp F&B, doanh nghiệp không cần thanh toán các khoản phí cố định hàng tháng, chỉ cần đầu tư 1 gói sản phẩm phù hợp để được sử dụng và hỗ trợ trọn đời. So với chi phí thất thoát hàng tháng khi không quản lý tốt có thể lên đến hàng trăm triệu đồng, việc đầu tư một giải pháp “chuyển đổi số” để giảm thất thoát và tối ưu chi phí cho quán là vô cùng hợp lý.

  • Hỗ trợ tốt:
    TECHRES cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo sử dụng giải pháp tận tình, chu đáo. Techres cam kết đồng hành 1-1 cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm đến trọn đời, ngoài việc hỗ trợ vận hành sản phẩm, chủ quán có thể nhận những thông tin, lời khuyên hữu ích về cách quản lý, kế hoạch tăng trưởng doanh nghiệp, cách marketing hoặc cách setup quán từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B. Việc đưa ra cam kết không tắc nghẽn, không giật lag, đứng màn hình ngay cả với quy mô trên 1000 khách hàng của Techres giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Techres chúc các chủ quán ứng dụng “chuyển đổi số” thành công!

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN GIẢI PHÁP

đăng ký ngay HÔM NAY để nhận ưu đãi

HỎI ĐÁP 1:1 VỚI CỐ VẤN

TECHRES Sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn:

megaphone Kế toán có phải đi đồng bộ dữ liệu chấm công từ nhiều nơi không?
megaphone Nhân viên muốn ứng lương thì phải làm sao?
megaphone Nhân viên muốn đăng ký lịch làm việc trước như thế nào?
megaphone Quản lý sắp xếp và duyệt lịch làm việc từ điện thoại được không?
megaphone Tôi có thể sắp xếp ca partime, ca gãy không?
megaphone Nhân viên đi muộn về sớm thì hệ thống có cảnh báo không?
megaphone Tính lương theo giờ mà có khoảng nghỉ giữa giờ thì tính như thế nào?
image-tuvan
Tư vấn