PHƯƠNG THỨC HỖ TRỢ

techres.vn hỗ trợ quý khách trong quá trình sử dụng sản phẩm theo các hình thức dưới đây:

1. Hỗ trợ trực tuyến

Khi quý khách gọi tới hotline 0925 123 123 để yêu cầu hỗ trợ, bộ phận Kỹ thuật của techres.vn sẽ tiến hành kết nối bằng các công cụ:

  • Teamviewer (download tại: https://www.teamviewer.com/vi/)
  • Anydesk (download tại: https://anydesk.com/en)
  • Ultraviewer (download tại: https://ultraviewer.net/vi/)

Bộ phận Kỹ thuật sử dụng hình thức hỗ trợ này để giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, không mất thời gian di chuyển và chờ đợi dẫn tới gián đoạn hoạt động kinh doanh.

2. Hỗ trợ tận nơi

techres.vn hỗ trợ quý khách tận nơi  trường hợp quý khách cần hỗ trợ lắp đặt kỹ thuật. Quý khách vui lòng yêu cầu trong quá trình đặt hàng và hỗ trợ chi phí di chuyển cho nhân viên kỹ thuật của techres.vn.

Hotline: 0925 123 123

Email: trienkhai@techres.vn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN GIẢI PHÁP

đăng ký ngay HÔM NAY để nhận ưu đãi

HỎI ĐÁP 1:1 VỚI CỐ VẤN

TECHRES Sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn:

Kế toán có phải đi đồng bộ dữ liệu chấm công từ nhiều nơi không?
Nhân viên muốn ứng lương thì phải làm sao?
Nhân viên muốn đăng ký lịch làm việc trước như thế nào?
Quản lý sắp xếp và duyệt lịch làm việc từ điện thoại được không?
Tôi có thể sắp xếp ca partime, ca gãy không?
Nhân viên đi muộn về sớm thì hệ thống có cảnh báo không?
Tính lương theo giờ mà có khoảng nghỉ giữa giờ thì tính như thế nào?
Tư vấn