MÔ TẢ CÔNG VIỆC: BRAND MAKETING

  • Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc.
  • Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc.
  • Xây dựng các mục tiêu, chiến lược cũng như kế hoạch Marketing phục vụ cho phát triển thương hiệu.
  • Xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông như text, photo, video.
  • Quản lý, phụ trách thương hiệu các kênh truyền thông của công ty, doanh nghiệp như Fanpage, Website, kênh báo chí, v.vv..
  • Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày.
  • Chuẩn bị, thực hiện các cuộc họp liên quan đến brand với ban giám đốc hoặc với khách hàng, đối tác…
  • Tương tác, thảo luận, làm việc với các nhà đầu tư, khách hàng, đối tác quảng cáo về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Đề xuất các mục tiêu tổng về thương hiệu, đưa ra các giải pháp, ý tưởng cho hoạt động tiếp thị thương hiệu.
  • Nghiên cứu về thị trường, lên các kế hoạch cụ thể và chi tiết, báo cáo lên ban giám đốc và thực hiện triển khai thực thi kế hoạch.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo kế hoạch Brand Marketing được diễn ra theo đúng tiến trình.
  • Quản lý thương hiệu, Quản trị nhãn hàng, thương hiệu.
  • Quản lý danh mục sản phẩm được giao. Đề xuất các chiến lược thương hiệu trung/dài hạn (bao gồm phân khúc, định vị, nhắm mục tiêu sản phẩm và xây dựng giá trị thương hiệu).
  • Đảm bảo khai thác sở thích của người tiêu dùng đối với cả sản phẩm và lời hứa thương hiệu một cách sáng tạo và hiệu quả để tăng thị phần, khối lượng bán hàng, doanh thu và lợi nhuận.
  • Lên kế hoạch tiếp thị hàng năm, kế hoạch ngân sách cho từng thương hiệu.
  • Theo dõi và phân tích hiệu suất thương hiệu, hiệu suất bán hàng, yêu cầu thị trường, sau đó đề xuất các hành động phù hợp cho hỗn hợp tiếp thị.
  • Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC):
  • Theo dõi kế hoạch bán hàng và hỗ trợ kế hoạch dự báo.
  • Biên soạn kế hoạch truyền thông, tóm tắt sáng tạo, tóm tắt phương tiện truyền thông và sản xuất; Phối hợp với công ty quảng cáo, nhà cung cấp và các nguồn lực nội bộ để phát triển ATL (Quảng cáo in, Quảng cáo trực tuyến, PR, ngoài trời…)
  • Lên kế hoạch và thực hiện chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng trên cả Offline và Online
  • Phối hợp với Event để chạy các hoạt động BTL (sự kiện lấy mẫu, kích hoạt thương hiệu, hội thảo, ngoại tuyến… nhằm xây dựng giá trị thương hiệu (nhận diện thương hiệu TOM, lòng trung thành, liên tưởng thương hiệu độc đáo-mạnh-thuận lợi & hình ảnh)
  • Phối hợp với nhà thiết kế để làm vật liệu cho POSM, POP, Quà tặng…
  • Phát triển sản phẩm mới (NPD)
  • Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch Chiến lược tiếp thị để ra mắt sản phẩm mới.
  • Theo dõi, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch ra mắt sản phẩm mới để đảm bảo hiệu quả cao.
  • Phối hợp với Nhóm, các phòng ban khác để lập kế hoạch ra mắt hiệu quả.
  • Phân tích thị trường; báo cáo
  • Phân tích các thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
  • Phân tích tình hình kinh doanh và hoạt động tiếp thị của thương hiệu và đối thủ cạnh tranh.
  • Hiểu được thông tin chi tiết, hành vi, xu hướng tiêu dùng của khách hàng mục tiêu
  • Đánh giá phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ cạnh tranh để đề xuất ý tưởng truyền thông phù hợp cho từng chiến dịch.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý. 

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/nữ. Tuổi từ 20-35 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có khả năng quản trị, yêu thích công nghệ,
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế;
  • Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc;
  • Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo logic và luôn chủ động trong công việc;
  • Có sức khỏe tốt;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
  • Chịu được áp lực công việc cao;

Quyền lợi

  • Lương: 12,000,000 đ – 15,000,000 đ
  • + Các chế độ phúc lợi. Y Tế. BHXH
  • + Thưởng lễ tết, Bonus hiệu quả công việc.
  • + Phụ cấp cơm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện và sáng tạo, có nhiều cơ hội để phát triển năng lực của bản thân.
  • Hoạt động ngoại khóa, du lịch…

– Ứng viên tham gia ứng tuyển lòng gửi mail theo địa chỉ: Jasonle2018@gmail.com ; hoặc Zalo: 0933.574.699 gặp Mr Jason (trong giờ hành chánh).

– Gồm 1 hình chân dung (hiện tại) + 1 CV giới thiệu bản thân

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

– 09:00 AM – 06:00PM (Monday – Saturday)

 

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:

– 92 Yên Thế, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 

GIỚI THIỆU: overate vntech

TECHRES tiên phong lĩnh vực chuyển đổi số quản trị và vận hành doanh nghiệp F&B hoàn toàn mới dựa trên kiến thức của các chuyên gia trong ngành với hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và hình thành và phát triển. TECHRES mang đến những giải pháp về con người và công nghệ có giá trị hiệu quả, thiết thực nhất dành cho các chủ doanh nghiệp, nhà hàng, quán nhậu để giải quyết các bất cập đang gặp phải như tối ưu chi phí vận hành hiệu quả và gia tăng doanh số/ lợi nhuận bền vững.

 

Với hệ thống công nghệ quản trị vận hành F&B gồm 11 phân hệ lớn giúp quản lý toàn diện doanh nghiệp F&B từ nghiệp vụ bán hàng, vận hành bếp, quản trị kho, tài chính kế toán, CRM, quản trị công việc và hiệu suất nhân sự.

 

Nộp đơn ứng tuyển

    Tổng quan công việc
    Thu nhập

    Up to 15,000,000Đ

    Số lượng cần tuyển

    3 ứng viên

    Địa điểm làm việc

    92 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình

    Hạn ứng tuyển

    30/06/2024

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Người liên hệ

    CÔNG TY CỔ PHẦN OVERATE-VNTECH

    Số điện thoại

    0925 123 123

    Email

    hoptac@techres.vn

    Tư vấn