icon

CÔNG CỤ QUẢN LÝ & GIAO TIẾP CÁC NỀN TẢNG MXH

  • Doanh nghiệp được hiển thị nhiều nơi trên các nền tảng internet và mạng xã hội nhưng không có đủ nhân sự để quản lý các thông tin về doanh nghiệp trên các nền tảng đó, việc phản hồi các tương tác của khách hàng trên các nền tảng mà doanh nghiệp xuất hiện không đồng bộ và liên tục do doanh nghiệp xuất hiện quá nhiều nơi, mà công cụ quản lý giao tiếp thì không tập trung về 1 chỗ, khiến khách hàng muốn liên hệ hay tương tác với doanh nghiệp mà không có bất kỳ 1 phản hồi nào.
  • Các vấn đề hay gặp phải là lâu lâu vào xem thì thấy khách hàng đã nhắn tin cho doanh nghiệp được 1 thời gian trước nhưng bây giờ mới trả lời thì khách chắc chắn cũng không còn nhu cầu.
icon

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES

Thông qua Techres nhà hàng sẽ quản lý được tất cả những nền tảng mà nhà hàng xuất hiện và quản lý được tất cả chat hoặc tương tác của khách hàng từ phần mềm Techres và giao tiếp với tất cả khách hàng ở mọi nền tảng internet hoặc các mạng xã hội chỉ thông qua 1 phần mềm duy nhất

icon

CÔNG CỤ TẠO CHƯƠNG TRÌNH MARKETING, TẠO GAME

  • Các ý tưởng về chương trình marketing còn bị hạn chế do nhà hàng gặp khó khăn trong việc quản lý các chương trình.
  • Mỗi lần đưa chương trình marketing thì luôn gặp nhiều sự “gian lận” của đội ngũ nhân viên mà không có cách nào để kiểm soát chặt chẽ.
  • Hơn 50% quà tặng cho khách hàng hoặc chương trình giành tặng cho khách hàng trong doanh nghiệp F&B về tay nhân viên hoặc người thân bạn bè của nhân viên.
  • Không có nhiều công cụ để tạo chương trình marketing để thu hút khách hàng, chỉ làm được những chương trình cơ bản như tặng món, giảm giá, tặng voucher.
icon

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES

  • Thông qua hệ sinh thái Techres nhà hàng có thêm nhiều chương trình marketing và công cụ để tạo thêm nhiều chương trình nhằm giúp việc chăm sóc khách hàng đến nhà hàng nhiều hơn hoặc tạo thêm nhiều trải nghiệm vui vẻ cho khách hàng thân thiết.
  • Thông qua hệ sinh thái khép kín của Techres sẽ giúp cho việc tạo chương trình marketing hạn chế tối đa việc gian lận hoặc không thể gian lận các chương trình khuyến mãi cho khách hàng từ đội ngũ nhân viên.
  • Thông qua app Aloline sẽ có hơn 20 game giúp tạo các chương trình game thu hút khách hàng và chăm sóc khách hàng của nhà hàng.
Tư vấn