icon

HỔ TRỢ IN BẾP VÀ HIỂN THỊ BẾP

Nhân viên phục vụ thường xuyên phải chạy xuống bếp hoặc xuống người thu ngân để đưa thông tin thay đổi món của khách.

icon

GIẢI PHÁP BÁN HÀNG CỦA TECHRES

  • Màn hình Bếp giúp hiển thị nhanh chóng đầy đủ các ghi chú của món ăn.
  • Tiết kiệm được thời gian di chuyển của nhân viên giữa các bộ phận từ đó có thời gian tập trung phục vụ Khách hàng tốt hơn.
icon

KIỂM SOÁT ĐƯỢC BILL MÓN ĂN DỄ DÀNG

  • Những ngày đông khách đông luôn bị tình trạng dồn bill, máy in bill quá nhiều không kiểm soát được món ăn, đi nhầm món, thiếu món…
  • Mất bill dẫn đến không làm món cho Khách, khi phục vụ vào hỏi thì mới biết. Khách hàng đợi món lâu và không hài lòng.
  • Món vào sau lại làm trước và ngược lại.
icon

GIẢI PHÁP BÁN HÀNG CỦA TECHRES

  • Kiểm soát món ăn thông qua màn hình di động, nhân viên phục vụ có thể trả lời ngay với Khách hàng.
  • Giải quyết được các vấn đề về thiếu món, sót món của Khách hàng.
  • Đảm bảo món ăn được phục vụ đúng bàn, đúng thời gian.
icon

CHỦ ĐỘNG CẬP NHẬT ĐƯỢC "MÓN HẾT"

  • Trong lúc hoạt động món ăn hết nhưng nhân viên phục vụ không biết do Bếp không thông báo dẫn đến khách hàng order xong lại thông báo hết món. Khiến khách hàng không hài lòng
    – Bếp hết món thông báo bằng miệng cho nhân viên trong lúc đông khách nhân viên đã quên dẫn đến khách hàng phải đợi lâu rồi mới biết món đã hết.
  • Khách hàng order 2 món nhưng chỉ còn 1 món , Bếp phải chạy ra kiếm nhân viên để thông báo mất quá nhiều thời gian.
icon

GIẢI PHÁP BÁN HÀNG CỦA TECHRES

  • Đầu ca Bếp/ Bar chủ động cập nhật tình hình “Hết món” của bộ phận , phục vụ sẽ không order được khi đã tắt món.
  • Trong ca hoạt động , nếu “Hết món” Bếp/Bar có thể tắt món và giao diện của phục vụ sẽ thể hiện ngay lập tức giúp thông báo ngay cho Khách hàng đổi món nhanh chóng.
Tư vấn