icon

QUẢN LÝ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG MÓN ĂN, THỨC UỐNG

  • Chất lượng món ăn không được đảm bảo và đồng đều giữa các chi nhánh trong cùng hệ thống hoặc chất lượng món ăn không đúng như yêu cầu mà CEO thì không biết vấn đề để chỉnh sửa, chỉ trông chờ vào góp ý của quản lý hoặc phải làm khảo sát thì mới biết được nhưng khảo sát thì vẫn mang tính khách quan chưa chính xác cao. Không có số lượng cụ thể món ngon hay dở hay rất dở từ ý kiến của khách hàng. Vì không có số lượng chính xác nên quy chụp cho bếp không có căn cứ, số liệu chính xác dẫn đến nhân viên bếp mất tinh thần hoặc đưa ra quyết định điều chỉnh không hợp lý.
  • Khách hàng gặp khó khăn trong việc góp ý về chất lượng món ăn, món không ngon khách hàng muốn góp ý thì cũng không biết góp ý cho ai và có góp ý thì cũng chưa chắc nhân viên truyền đạt lại cho quản lý hoặc bếp trưởng.
  • Thông tin góp ý từ khách hàng đến với CEO mất khá nhiều thời gian và khi biết được thông tin thì sự việc cũng đã xảy ra lâu rồi. Hoặc có mâu thuẫn nội bộ nên việc báo cáo nhiều lúc không chính xác do nhân viên và quản lí không báo cáo đúng “sự thật” về vấn đề xảy ra.
  • Chất lượng món ăn ngày càng đi xuống.
  • Các sản phẩm mới không được ghi nhận đầy đủ thông tin góp ý của khách hàng dẫn đến không đánh giá đúng chính xác chất lượng của sản phẩm/
  • Không đánh giá được năng lực của các đầu bếp
    – Đội ngủ Bếp “tự sướng” về năng lực của mình là lúc nào món ăn cũng rất xuất sắc.
  • CEO không có sự điều chỉnh kịp thời để cải thiện kinh doanh.
icon

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES

  • Thông qua app order Techres sẽ đánh giá được chất lượng món ăn trước lúc thanh toán, giúp cho CEO quản lý chất lượng món ăn trên app SEEMT bất kỳ lúc nào, chỉ cần món đó vừa được đánh giá xong
    – Đánh giá chất lượng trên từng món ăn, đảm bảo không có món ăn nào được bán ra mà không có đánh giá.
  • Thông tin đánh giá được hiển thị nhanh chóng và bộ phận bếp nắm ngay thông tin khách hàng góp ý để có thể chỉnh sửa hoặc xin lỗi khách hàng đúng lúc.
  • Giám đốc theo sát tình hình chất lượng món ăn của nhà hàng và có hướng giải quyết kịp thời.
  • Giúp Khách hàng hài lòng và quay trở lại vì chất lượng món ăn ổn định và dịch vụ tốt.
Tư vấn