icon

QUẢN LÝ ORDER BÁN HÀNG

  • Đang phải ghi tay vào cuốn order xong vào nhập lại vào máy hoặc đưa nhân viên thu ngân nhập vào máy POS tốn 2 công đoạn cho 1 công việc, mà còn xảy ra tình trạng nhân viên phục vụ ghi chữ xấu quá nên nhân viên nhập phiếu đọc không được
  • Phục vụ thường xuyên order nhầm món hoặc sai số lượng cho khách hàng vì cách order thủ công
  •  Các ghi chú về món ăn không được ghi lại đầy đủ và chính xác
  •  Khách hàng chờ món quá lâu vì phải order xong hết cùng 1 lúc mới vào nhập món
  •  Bàn order món trước lại lên sau hoặc order sau lại lên món trước vì cách order thủ công
  •  Món ăn bị phục vụ nhầm bàn vì lúc ra món không có phiếu ra theo nên không nhớ chính xác món của bàn nào
  •  Hết món nhưng lại không cập nhật kịp thời, khách hàng hỏi lại thì mới biết là hết dẫn đến khách “khó chịu” và không hài lòng dịch vụ.
  •  Bếp hết món nhưng không báo ra ngoài hết món dẫn đến cả nhân viên phục vụ và ngồi chờ món 1 hồi lâu mới biết bếp hết món
icon

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES

  • Order đơn hàng cho khách hàng thông qua app order Techres
  • Các món order được chuyển nhanh vào bộ phận Bếp/Bar thông qua hệ thống app Techres nhanh chóng và chính xác
  • Thông tin đơn hàng được hiển thị đầy đủ ghi chú và số bàn cụ thể
  • Đảm bảo món order trước thì được làm trước theo thứ tự thời gian
  • Bếp hết món thì sẽ nhấn HẾT MÓN thì app không order được nữa giúp nhân viên phục vụ tư vấn sang món khác nhanh chóng
  • Order món qua điện thoại ngay tại bàn cho khách dẫn đến rút ngắn thời gian order món và có thể vừa order món cuối cùng xong là món đầu tiên đã ra đến bàn, giúp khách hàng không phải ngồi chờ
icon

ỨNG DỤNG KẾT NỐI CÁC APP BÁN HÀNG

  • Thông tin về đơn hàng của khách hàng order thông qua các app bán hàng không được cập nhật liên tục hoặc không rõ ràng dẫn đến khiến các tài xế phải chờ đợi khó chịu
  • Order của các app bán hàng nằm trên nhiều máy POS khác nhau khiến việc nhận món dễ bị xót, không gom lên 1 màn hình
  • Các app bán hàng không được kết nối với phần mềm của quán đang xài nên dẫn đến việc quản lý doanh thu, số lượng món ăn bán ra nằm lung tung, mỗi app 1 ít, không gom hết về 1 chỗ khó quản lý
  • Cuối tháng không tự thống kê doanh thu và trừ chiết khấu, chương trình khuyến mãi của các app ra để tổng kết doanh thu, chi phí, lợi nhuận hàng tháng
  • Vì không kết nối vào phần mềm của quán đang sử dụng nên khi nhận được đơn hàng thì phiếu order món không hiển thị hoặc in bill tự động vào bếp nên phải làm thêm 1 bước order lại hoặc phải có người trực các app
icon

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES

  • App Bán hàng, thu ngân, Bếp đều được liên kết với nhau để thông tin xuyên suốt
  • Thông tin được chuyển đi nhanh giữa các bộ phận
  • Giải quyết các vấn đề của Khách hàng nhanh chóng
  • Vận hành được xây dựng chặt chẽ và liên kết tốt tránh thất thoát
Tư vấn