Phần mềm quản lý bán hàng số 1 - Phù hợp cho mọi mô hình kinh doanh F&B
Techres Order là giải pháp quản lý bán hàng toàn diện, giúp chủ nhà hàng, quán ăn tối ưu mọi quy trình từ gọi món, thanh toán, quản lý đơn hàng tại quán đến xử lý đơn hàng online, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức vượt trội.
Dùng thử miễn phí
Rảnh tay thoát việc cùng với
Phần mềm được thiết kế dành riêng cho NHÀ HÀNG - QUÁN NHẬU - QUÁN ĂN - QUÁN CÀ PHÊ
Vận hành mượt mà từ ORDER đến CHẾ BIẾN
Tự động in phiếu chế biến tại khu vực bếp / bar ngay khi order hoàn tất trên ứng dụng điện thoại của nhân viên
Có sẵn thứ tự order trên từng phiếu chế biến giúp trả đúng món, đúng bàn, đúng thứ tự
Tự động tổng hợp số lượng món trùng nhau từ các order cho bếp/bar theo nhu cầu của nhà hàng
Bếp có thể cập nhật tình trạng hết món ngay trên hệ thống nhanh chóng, tiện lợi

Thanh toán nhanh chóng, an toàn và tiện lợi
Phần mềm bán hàng Techres hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, QR code, quẹt thẻ,....
Nhân viên có thể xác nhận thanh toán trực tiếp trên màn hình điện thoại, dữ liệu sẽ tự động đồng bộ với bộ phận thu ngân và nhà bếp. Điều này giúp loại bỏ việc đối soát thủ công, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả vận hành.

Tính tiền tự động và chính xác
Quản lý danh sách và phân quyền vai trò thao tác cho nhân viên trên phần mềm để bảo mật các thông tin quan trọng
Dễ dàng quản lý doanh thu từ mọi kênh, từ bán hàng trực tiếp tại quán đến các nền tảng online (Grabfood, Shopeefood, Befood) tất cả đều được tổng hợp trên một hệ thống duy nhất.
Dễ dàng theo dõi doanh thu - chi phí theo giờ, theo ngày, theo tháng hoặc theo năm, tất cả được hiển thị rõ ràng trên ứng dụng Techres Order

Theo dõi hoạt động kinh doanh tại mọi thời điểm
Có báo cáo chi tiết từng bộ phận: order, bếp bar, thu ngân, kế toán và báo cáo so sánh giữa các bộ phận, giúp phát hiện sai lệch và gian lận
Quản lý và vận hành quán mọi lúc, mọi nơi chỉ với một ứng dụng duy nhất được cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính của bạn.
Áp dụng Techres Order nâng cao hiệu quả kinh doanh - Ngăn chặn gian lận và thất thoát
CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Lấy order bằng điện thoại
Nhân viên phục vụ có thể sử dụng điện thoại để ghi nhận gọi món ngay tại bàn chỉ trong vài thao tác chạm. Thông tin order được tự động gửi đến quầy thu ngân và nhà bếp theo thời gian thực, giúp rút ngắn thời gian xử lý, giảm sai sót và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Dù quán đông khách, quy trình vẫn diễn ra mượt mà, chuyên nghiệp.

Tạo Web Order - Đặt hàng & thanh toán từ xa
Nhà hàng sẽ được cung cấp mã QR để khách hàng dễ dàng quét mã, đặt món và thanh toán từ xa. Đơn hàng sẽ tự động chuyển vào hệ thống, giúp nhà hàng xử lý nhanh chóng và phối hợp giao hàng tiện lợi qua AhaMove.

Tích hợp quản lý bán hàng đa kênh
Đồng bộ và quản lý toàn bộ đơn hàng từ các ứng dụng như GrabFood, ShopeeFood, BeFood chỉ với một thiết bị và phần mềm duy nhất. Đặc biệt, hệ thống còn hỗ trợ tổng hợp các chi tiết đơn hàng qua ứng dụng, giúp bạn theo dõi và xử lý giao dịch một cách thuận tiện, tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Không cần tính toán báo cáo thủ công
Phần mềm Techres sẽ thay bạn tổng hợp báo cáo một cách tự động
Biểu đồ trực quan
Cập nhật báo cáo doanh thu, lãi/lỗ, công nợ,... theo thời gian thực dưới dạng biểu đồ trực quan dễ hiểu giúp chủ quán dễ dàng theo dõi
Tùy chỉnh báo cáo
Phần mềm quản lý Techres cho phép chủ kinh doanh tùy chỉnh báo cáo theo nhu cầu để theo dõi kết quả kinh doanh, kịp thời phát hiện sai sót, gian lận.
Đánh giá hiệu suất
Dễ dàng đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên với báo cáo tổng hợp doanh thu, số lượng đơn hàng bán ra theo từng nhân viên. Từ đó giúp nhà bán háng đưa ra chính sách thưởng phạt phù hợp
So sánh theo kỳ
So sánh hiệu quả kinh doanh từng thời kỳ, từ đó điều chỉnh kinh doanh kịp thời, hạn chế ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận
Không đơn thuần là phần mềm quản lý bán hàng tại quán Techres Order còn ưu việt hơn
TỐI ƯU QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG MANG VỀ - LƯU TRỮ DATA KHÁCH HÀNG TRỌN ĐỜI - XÂY DỰNG TỆP KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNHNhận & quản lý đơn hàng của tất cả app food
Tất cả đơn hàng từ các app food như GrabFood, ShopeeFood, BeFood đều được đồng bộ về một hệ thống duy nhất.
Giảm thời gian chuyển đổi giữa các ứng dụng, giúp nhân viên thao tác nhanh chóng và chính xác hơn.
Theo dõi trạng thái đơn hàng (đang xử lý, đã giao…) dễ dàng trên một giao diện duy nhất.

Xây dựng tệp khách hàng trung thành
Techres thu thập thông tin khách hàng từ các đơn hàng trên app food, bao gồm tên, số điện thoại và lịch sử đặt hàng.
Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, như ưu đãi, tích điểm hoặc gửi lời nhắn cảm ơn qua Zalo ZNS.
Tăng khả năng giữ chân khách hàng bằng các chiến lược cá nhân hóa phù hợp với từng nhóm khách.

Tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu
Giảm chi phí thuê thêm nhân sự để quản lý đơn hàng từ nhiều kênh khác nhau.
Xây dựng kênh bán hàng trực tiếp song song với app food để giảm chi phí hoa hồng.
Khuyến khích khách hàng quay lại quán bằng các chiến dịch tiếp thị nhắm đúng đối tượng.

Nắm bắt toàn bộ hoạt động kinh doanh từ xa một cách dễ dàng
Với phần mềm quản lý bán hàng trên thiết bị di độngXử lý đơn hàng nhanh chóng ngay trên điện thoại
Tạo đơn ngay trên ứng dụng bán hàng với thao tác đơn giản, tự động cập nhật trạng thái đơn hàng ngay trên ứng dụng giúp bạn dễ dàng theo dõi chi tiết tình trạng đơn.
Xem báo cáo chi tiết mọi lúc, mọi nơi
Chỉ cần một chiếc điện thoại có ứng dụng quản lý bán hàng Techres, chủ quán có thể dễ dàng xem báo cáo doanh thu, chi phí, lãi/lỗ dưới dạng biểu đồ trực quan, rõ ràng. Tính năng này giúp theo dõi hiệu quả kinh doanh chính xác và đưa ra quyết định kịp thời.
Quản lý linh hoạt trên mọi thiết bị di động
Dữ liệu được tự động đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, laptop,…Giúp bạn theo dõi hoạt động của cửa hàng mọi lúc, mọi nơi.

Techres Order - Phần mềm quản lý bán hàng TỐT NHẤT tại Việt Nam Có thể áp dụng cho tất cả các mô hình kinh doanh F&B từ hàng quán nhỏ, vừa, lớn đến CHUỖI
Lắng nghe câu chuyện của +325,000 khách hàng đã tin dùng phần mềm bán hàng Techres
Hãy để Techres giúp bạn trả lời những câu hỏi trước khi mua phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm phù hợp với quy mô và mô hình kinh doanh nào?
Phần mềm Techres có hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử không?
Techres có thể giúp tôi quản lý những công việc gì?
Dữ liệu trên phần mềm có được bảo mật và an toàn không?
Phần mềm quản lý bán hàng có dễ sử dụng không?
Tôi có thể liên hệ với ai để được liên hệ tư vấn thêm về phần mềm?
Techres luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần

Hotline
Tư vấn dịch vụ: 0925 123 123
Chăm sóc khách hàng: 0903 850 650
Từ 7h00 – 23h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật

Hệ thống livechat
Hệ thống livechat trên website techres.vn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn khi sử dụng phần mềm

Tài liệu hướng dẫn
Techres có sẵn cẩm nang hướng dẫn sử dụng dưới dạng tài liệu và video để bạn dễ dàng tham khảo và làm theo