icon

QUẢN LÝ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Doanh nghiệp không biết chính xác mỗi ngày có bao nhiêu khách hàng đến quán, 1 tháng khách đến quán bao nhiêu lần, mỗi lần sử dụng bao nhiêu tiền? Không biết khách hàng tên gì? Ở đâu? Bao nhiêu tuổi ? Nam hay nữ? Giờ muốn chăm sóc khách hàng cũng chẳng biết khách hàng ở đâu mà chăm sóc !
  • Dữ liệu khách hàng không có hoặc bị thất lạc, chồng chéo, thiếu tính chính xác, bảo mật kém do quản lý thủ công bằng sổ sách, excel… Hoặc trước giờ các chủ doanh nghiệp(chủ nhà hàng) không quan tâm tới dữ liệu này. Không biết khách hàng mình đang ở đâu? …
  • Không có cái nhìn toàn diện về khách hàng của doanh nghiệp, gây khó khăn khi ra quyết định và định hướng chiến lược phát triển phù hợp. Không thể phân loại được khách hàng, không biết chăm sóc như thế nào cho phù hợp…
  • Sử dụng nhiều phần mềm nên phải lưu thông tin KH ở 1 nơi, phần mềm bán hàng lại 1 chỗ nên việc lưu thông tin và tích điểm cho KH phải làm thủ công nên dẫn đến việc sót quyền lợi của KH hoặc gây ra gian lận nội bộ.
  • Phần mềm chăm sóc KH chưa phù hợp với nhu cầu chăm sóc KH của doanh nghiệp, chức năng còn quá sơ xài, khó quản lý, khó sử dụng hoặc sử dụng cũng chẳng có tác dụng gì đến khách hàng.
icon

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES

  • Dễ theo dõi, nắm được thông tin khách hàng một cách chi tiết cụ thể nhất.
  • Cập nhật, chỉnh sửa thông tin nhanh chóng, dễ dàng.
  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng.
  • Dễ dàng lọc, phân loại và phân nhóm khách hàng theo từng nhu cầu chi tiết nhất.
icon

TÍCH ĐIỂM, GIẢM GIÁ CHO KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN

  • Tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp cao, tỷ lệ upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên.
  • Tốn kém chi phí Marketing do không đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông. Không đúng với tệp khách hàng vì không thể phân loại.
  • Tổng hợp báo cáo thủ công gây tốn thời gian, lãng phí nhân lực. Không có công cụ đo lường trực quan về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp thông qua các tệp khách hàng, thị trường …
  • Doanh nghiệp không sử dụng hệ thống lưu thông tin KH nên không biết KH của mình đang ở đâu, đã đến cửa hàng bao nhiêu lần ? Sử dụng hết bao nhiêu tiền ? Ngày sinh nhật của KH là ngày bao nhiêu để lên kế hoạch chăm sóc, tặng quà. Mỗi lần có chương trình gì muốn gởi đến KH thì không biết phải gởi như thế nào? Nếu có gởi thì cũng không biết là KH có nhận được thông tin hay không? Họ nhận được rồi có xem hay không ? Xem rồi có đến cửa hàng hay chưa thì cũng không biết.
icon

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES

  • Thông qua app Aloline sẽ biết được khách hàng đến quán bao nhiêu lần? khách hàng sử dụng những gì? Khách hàng được tích bao nhiêu điểm? Các chính sách khuyến mãi, quà tặng sẽ gởi trực tiếp cho khách hàng mỗi ngày.
  • Đo đếm được số lượng khách hàng hay tính hiệu quả của mỗi chương trình marketing đưa ra, biết được khách hàng đã sử dụng quà tặng hay chưa?
  • Đánh giá được tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng lạnh sang thành khách hàng ấm nóng.
  • Đo lường sự tương tác của khách hàng khi triển khai các chiến dịch Marketing: tỷ lệ mở, đọc email, click link, mở – đọc notification…
  • Ghi nhận giá trị vòng đời khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ lâu bền giữa thương hiệu – khách hàng.
Tư vấn