MÔ HÌNH VẬN HÀNH PHỔ BIẾN DÀNH CHO
BEER GARDEN - BEER CLUB
CÁC VẤN ĐỀ PHẦN MỀM TRÊN THỊ TRƯỜNG ĐANG GẶP PHẢI
Đa phần các phần mềm trên thị trường đều có các tính năng phục vụ cho mô hình Beer Garden, Beer Club nhưng gặp rất nhiều vấn đề trong lúc vận hành đặc biệt những quán đông khách...
Phần mềm treo, lag những ngày đông khách
Phần mềm bị treo, lag không thao tác hoặc load dữ liệu được vào những ngày đông khách.

Phần mềm lỗi đồng bộ dữ liệu
Phần mềm lỗi đồng bộ dữ liệu dẫn đến dữ liệu bị mất, bill mất, doanh số sai, thất thoát tiền bán hàng…

Phần mềm bị double bill, lỗi bill
Phần mềm bị lỗi double bill gây sai số so với thực tế.
Phần mềm sai dữ liệu khi tính tiền xong mà bàn vẫn chưa đóng…

TECHRES THẤU HIỂU VÀ GIẢI QUYẾT TRIỆT ĐỂ NHỮNG NỔI ĐAU TRÊN
TECHRES Xây dựng cơ chế phân tán & Quy trình vận hành thông minh giúp hệ thống làm việc ổn định tuyệt đối
Quy trình vận hành phân tán
Hệ thống vận hành của TECHRES theo mô hình phân tán giúp việc truyền tải dữ liệu diễn ra một cách đồng bộ và cân bằng. Từ đó giúp việc bị treo hoặc lag hệ thống gần như không xảy ra trong quá trình vận hành.

Dữ liệu được lưu trữ và truy xuất nhiều nơi khác nhau
Hệ thống TECHRES lưu trữ & truy xuất dữ liệu theo mô hình phân tán(Lưu trữ nhiều Cloud server khác nhau) Giúp cho hệ thống luôn ổn định và dữ liệu được bão mật vĩnh viễn trên Cloud TECHRES.

Quy trình bán hàng thông minh
Một sự kết hợp hoàn chỉnh của quy trình vận hành bộ phận bán hàng với Giải Pháp Bán Hàng TECHRES-ORDER giúp các hoạt động bán hàng diễn ra trơn tru kể cả những ngày quán full khách

TECHRES đã áp dụng thực tế
GIẢI PHÁP CỦA TECHRES-ORDER Rất tự tin để giải quyết những nổi đau mà các phần mềm đang gặp phải bởi vì:
TECHRES Đã áp dụng giải pháp của mình cho những quán với quy mô lớn trên 500 bàn với số lượng khách trên 1000 mỗi đêm.
Mô hình TECHRES đã vận hành xuyên suốt trong 7 năm qua để đánh giá và điều chỉnh nhầm giải quyết triệt để những vấn đề mà phần mềm trên thị trường đang gặp phải.

GIẢI PHÁP LỄ TÂN
Giải pháp thông minh giúp lễ tân nhận & sắp xếp booking ngay trên điện thoại.
Quản lý booking trên điện thoại
- Thông qua app SEEMT nhân viên có thể đặt booking 1 cách dễ dàng cho khách hàng.
- Booking được chuyển đổi trạng thái theo từng giai đoạn giúp các nhân viên nắm rỏ được từng giai đoạn và không bị trùng bàn.
- Kiểm soát tốt được số lượng bàn trong giờ cao điểm

Chào đón & hướng dẫn khách vào đúng bàn đã booking
- Tìm kiếm Booking cho Khách hàng chỉ mất 3 giây thông qua app SEEMT.
- Thông tin của khách được hiển thị đúng tên, thời gian, số bàn… giúp lễ tân dẫn khách vào đúng bàn của mình.

GIẢI PHÁP ORDER BẰNG ĐIỆN THOẠI
Giải pháp order món thông mình dành cho nhân viên order.
Thực hiện nhận & ghi order trên điện thoại
- Gọi món dễ dàng nhanh chóng.
- Kiểm soát món chặt chẽ, cập nhật trạng thái món kịp thời giúp việc thông tin tới khách hàng nhanh chóng khi món hết .
- Giảm tối đa thời gian di chuyển của nhân viên order.
- Tạo phong cách chuyên nghiệp trong vận hành.

Cập nhật trạng thái món realtime từ Bếp/Bar ngay trên điện thoại
- Nắm bắt các trạng thái món chưa nấu, đang nấu, đã xong đang trả món…
- Cập nhật trạng thái món đã hết nguyên liệu chế biến từ bếp báo ra ngay trên điện thoại.
- Đồng bộ các chương trình khuyến mãi (giảm giá món, tặng món…) theo khung giờ ngay trên điện thoại.

Đánh giá món trên điện thoại sau khi nhận đánh giá từ khách hàng
- Đánh giá món ăn chính xác từng món sau khi khách hàng dùng xong.
- Giúp nâng cao chất lượng sản phẩm từ việc xem thống kê báo cáo đánh giá món ăn của khách hàng.

Chuyển bàn, Chuyển món, Gộp bàn, Tách bàn
- Quản lý việc chuyển bàn, gộp bàn, tách bill một cách dễ dàng với chỉ vài thao tác chạm trên điện thoại.
- Theo dõi được tất các các món, bàn được chuyển đi sang bàn khác hoặc từ bàn khác chuyển tới.

Ghi chú món ăn cho Bếp/Bar ngay trên điện thoại
- Nhân viên order có thể ghi chú sở thích phụ vụ khách hàng khi gọi món mà không cần vào bếp.
- Ghi lại lịch sử sở thích của từng khách hàng giúp cho việc chăm sóc khách hàng những lần sử dụng dịch vụ của quán tiếp theo tốt hơn từ việc hiểu sở thích của khách hàng.

Đồng bộ dữ liệu giữa các bộ phận
Bất kỳ thao tác chỉnh sửa hoặc thêm mới đổi trạng thái của món ăn trên hoá đơn đều được đồng bộ ngay lập tức tới các bộ phận khác (Bếp, Kho Bia, Quầy Thu Ngân, Quản Lý, Nhân Viên Order …)

GIẢI PHÁP QUẦY BAR / BẾP
Hệ thống quản lý món chế biến một cách thông minh giúp Bar / BẾP dễ dàng kiểm soát
Hiển thị các món ăn, bia từ nhân viên order gọi trên điện thoại vào
- Hiển thị món trên màn hình bếp giúp việc kiểm soát món lên xuống rất dễ dàng và tỉ lệ rớt món gần như bằng không.
- Tương tác 2 chiều giữa Bếp & Nhân viên order giúp sự liên lạc giữa bộ phận chế biến và bộ phận bán hàng bên ngoài dễ dàng hơn,
- Chuyển trạng thái món sáng bắt đầu nấu → Trả món (in phiếu để đi đúng bàn). Giúp việc vận hành trong Bếp dễ dàng và tránh trình trạng lag , rớt món vào những ngày đông khách.
- Hệ thống sắp xếp món thông minh giúp cho nhân viên đọc món không cần có quá nhiều kinh nghiệm vẫn có thể đọc món một các dễ dàng cho bộ phận Bếp làm.

Báo cáo số lượng bán
- Cuối ca Bếp có thể xem toàn bộ báo cáo số lượng món bán ra, Số lượng món tặng, số lượng món huỷ,…
- Cập nhật số lượng món hết trong ca để hôm sau bán tiếp …

Kiểm kê số lượng đầu ca
- Đầu ca nhân viên kho bia kiểm kê đầu ca số lượng hàng hoá trước khi vào ca làm việc.
- Cuối ca nhân viên kiểm kê số lượng tồn hiện tại từ đó hệ thống tính toán và đưa ra số chênh lệch trong ca giúp việc kiểm soát kho bia một cách chính xác nhất.

GIẢI PHÁP THU NGÂN
Mọi thao tác cập nhật, tạo bill, gọi món, yêu cầu thanh toán, ra bill...
Quản lý hoá đơn đang hoạt động một cách dễ dàng
- Màn hình thu ngân hiện thị các đơn hàng đang hoạt động giúp việc kiểm soát các đơn hàng một các dễ dàng.
- Lịch sử các đơn hàng đã thanh toán có thể xem chi tiết & in bill lại cho khách nếu khách hàng yêu cầu.

Nhận yêu cần thanh toán từ nhân viên Kinh Doanh (Nhân viên order)
Hệ thống thông báo và đổi trạng thái đơn hàng (Vàng = Yêu cầu thanh toán | Đỏ = Chờ thu tiền | Xanh = Đang phục vụ ) giúp cho nhân viên thu ngân dễ dàng kiểm soát bill trong những ngày đông khách.

Hỗ trợ tính toán tổng bill, tự động trừ các chương trình khuyếnmãi, tiền thừa cần trả lại khách
Hệ thống tự động tổng kết hoá đơn theo đúng các phần ăn , cấn trừ các chương trình khuyến mãi giảm giá bằng phần trăm hoặc bằng tiền 1 cách chính xác (nếu có)

Hỗ trợ các loại thành toán khác nhau(Tiền mặt, Chuyển khoản, ATM, Thẻ, QRCode...)
- Hệ thống hỗ trợ các loại phương thức thanh toán khác nhau (QRCode, ATM, Tiền mặt, Chuyển khoản…)
- Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi sử dụng dịch vụ tại quán.

Báo cáo doanh thu cuối ca
- Thu ngân có thể xem các báo cáo liên quan tới hoạt động kinh doanh trong ca một cách rõ ràng cụ thể.

Kiểm đếm số tiền mặt trong ca
- Mỗi cuối ca thu ngân cần kiểm đếm các mệnh giá tiền có trong két từ đó hệ thống sẽ tính sự chênh lệnh trong ca và báo cáo cho các nhà quản lý nắm bắt.

Quản lý booking(Nhận booking, Nhận cọc...)
- Thu ngân có thể nhận Booking, Quản lý booking giúp cho việc kiểm soát booking dễ dàng được thực hiện và thông tin được cập nhật tới tất cả các bộ phận liên quan.

Quản lý thu chi trong ca ( Chi ứng lương nhân viên.)
- Các khoản thu, chi trong ca thu ngân thực hiện đều được ghi nhận và tính vào ca nhằm đảm báo tiền trong ca là chính xác tuyệt đối.

HỆ THỐNG BÁO CÁO & VẬN HÀNH DÀNH CHO CEO
Mọi hoạt động của quán đều được cập nhật tức thời tới CEO, Chủ đầu tư thông qua điện thoại cá nhân.
Báo cáo hoạt động trong ngày
- Báo cáo doanh thu ước tính trong ngày: doanh thu, số lượng khách hàng…
- Tổng thu nhập trong ngày thông qua việc bán hàng và đặt cọc của khách hàng

Báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận
Doanh thu, chi phí, lợi nhuận được cập nhật mỗi ngày giúp CEO thấy rõ hiệu quả kinh doanh của mỗi nhà hàng trong doanh nghiệp mình.

Báo cáo tỷ trọng doanh thu và lợi nhuận
Biều đồ báo cáo chi tiết các hạn mục doanh thu, chi phí, lợi nhuận đang chiếm tỷ trọng bao nhiêu giúp CEO thấy rõ hiệu quả trong kinh doanh.

Báo cáo nhập kho
Hệ thống báo cáo chi tiết từng kho riêng biệt giúp chủ doanh nghiệp:
- Theo dõi số lượng hàng hóa nhập kho.
- Kiểm soát chi phí nhập hàng.
- Đánh giá tình hình cung ứng hàng hóa.
- Xác định nhu cầu mua hàng.
- Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Báo cáo khách hàng
- Số lượng khách hàng được cập nhật trên mỗi hoá đơn.
- Tổng hợp lại báo cáo giúp cho CEO có các CTKM phù hợp cho từng nhóm khách cụ thể từ đó tăng doanh số cho nhà hàng.

Báo cáo doanh thu bán hàng
- Theo dõi và quản lý doanh thu của nhà hàng.
- So sánh doanh thu của nhà hàng trong các khoảng thời gian khác nhau.
- Phát hiện ra những xu hướng trong doanh thu của nhà hàng.
- Đưa ra các quyết định về giá cả, marketing,… giúp tăng doanh thu của nhà hàng.

Báo cáo doanh thu khu vực
Hệ thống tổng hợp doanh số của từng khu vực trong nhà hàng giúp cho CEO có nhưng quyết định kinh doanh cho từng khu vực hiệu quả.

Báo cáo doanh thu nhân viên
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Đưa ra các quyết định về lương thưởng, đào tạo,…
- Phát hiện ra những nhân viên có hiệu quả làm việc cao và những nhân viên cần cải thiện
- Nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Mang lại doanh thu cao cho nhà hàng.

Báo cáo món ăn, hàng hoá, danh mục
- Số liệu món ăn và thức uống và danh mục được cập nhật liên tục sau mỗi đơn hàng được tổng kết chi tiết qua biểu đồ giúp CEO dễ dàng so sánh.

Báo cáo tặng, món huỷ, món ngoài menu
- Các món ăn và món huỷ được cập nhật đầy đủ giúp CEO và các nhà quản lý kiểm soát chặt chẽ hàng hoá của doanh nghiệp.
- Các khoản thu và món ngoài được tạo dễ dàng và tổng hợp lại thành báo cáo giúp cho doanh nghiệp có những quyết định trong kinh doanh.

Báo cáo VAT, giảm giá, phụ thu
Báo cáo VAT, giảm giá, phụ thu được tổng hợp lại tự động giúp CEO theo sát được các khoản thu chi ngoài kinh doanh.

Báo cáo P&L
- Báo cáo P&L tự động từ đầu tháng nên giúp được CEO và các nhà quản lý có kế hoạch kinh doanh cụ thể, nhằm nhanh chóng chạy về điểm hoà vốn và tạo ra lợi nhuận cho cửa hàng.
- Các chi phi trong báo cáo P&L cụ thể rõ ràng giúp CEO và nhà quản lý có thể giám sát và vận hành công việc kinh doanh mỗi ngày hiệu quả hơn

Báo cáo C&F
- Bộ phận kế toán sẽ làm việc trực tiếp trên phần mềm Techres dẫn đến các dữ liệu luôn được cập nhật đầy đủ mỗi ngày nên giúp CEO có thể kiểm tra báo cáo hay dữ liệu tài chính bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu.
- Giúp CEO luôn cập nhật được dòng tiền chính xác tại mỗi thời điểm muốn kiểm tra, giúp CEO đưa ra được các quyết định đầu tư mà không cần phải thông qua kế toán mới nắm bắt được nguồn tiền của doanh nghiệp mình
