

BÁN HÀNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
- Nhân viên order giấy xong rồi mới vào máy thu ngân nhập bill tốn 2 lần cho 1 công việc order.
- Nhân viên order giấy xong đưa vào quầy thu ngân nhập vào phần mềm, những ngày đông khách thu ngân nhập không kịp dẫn đến khách chờ món lâu, chữ xấu nhập món bị sai.

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG CỦA TECHRES
- Nhân viên lấy order món ăn cho Khách hàng bằng điện thoại giúp rút ngắn được thời gian và chính xác.
- Việc thêm món, huỷ món, ghi chú món… được thực hiện nhanh và dễ dàng.
- Thông tin món ăn được ghi chú cụ thể, rõ ràng đúng chính xác theo nhu cầu của Khách hàng.


KIỂM SOÁT ĐƠN HÀNG CHẶT CHẼ
Sau khi order món xong nhân viên và khách hàng không biết được trạng thái món ăn như thế nào, mỗi khi muốn biết phải chạy vào Bếp hỏi mất nhiều thời gian.

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG CỦA TECHRES
Tình trạng món luôn được cập nhật liên tục ngay trên đơn hàng của Khách, nhân viên chủ động được món ăn giúp đẩy nhanh tốc độ khiến Khách hàng trải nghiệm tốt hơn.


CHUYỂN BÀN, CHUYỂN MÓN DỄ DÀNG
Mỗi khi Khách hàng chuyển bàn, chuyển món nhân viên phải chuyển thủ công và chạy vào các bộ phận để thông báo dẫn đến dễ nhầm lẫn, sai xót

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG CỦA TECHRES
Việc chuyển bàn, chuyển món được thực hiện ngay trên điện thoại được cập nhật ngay lập tức giúp các bộ phận trong nhà hàng nắm thông tin chính xác