

VẤN ĐỀ ORDER THƯỜNG GẶP PHẢI
Dữ liệu khách hàng bị thất lạc, phân tán, chồng chéo, thiếu tính chính xác, bảo mật kém do quản lý thủ công bằng sổ sách, excel…
Hoặc trước giờ các chủ doanh nghiệp(chủ nhà hàng) không quan tâm tới dữ liệu này. Không biết khách hàng mình đang ở đâu? …

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES
Dễ theo dõi, nắm được thông tin khách hàng một cách chi tiết cụ thể nhất.
Cập nhật, chỉnh sửa thông tin nhanh chóng, dễ dàng
Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng.


VẤN ĐỀ KHI QUẢN TRỊ THEO CÁCH TRUYỀN THỐNG, THỦ CÔNG
Không có cái nhìn toàn diện về khách hàng của doanh nghiệp, gây khó khăn khi ra quyết định và định hướng chiến lược phát triển phù hợp.
Không thể phân loại được khách hàng, không biết chăm sóc như thế nào cho phù hợp…

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES
Dễ dàng lọc, phân loại và phân nhóm khách hàng theo từng nhu cầu chi tiết nhất


VẤN ĐỀ KHI QUẢN TRỊ THEO CÁCH TRUYỀN THỐNG, THỦ CÔNG
Tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp cao, tỷ lệ upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES
Chưa có contents Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium.
totam rem aperiam, eaque ipsa quae ab illo inventore veritatis et quasi architecto beatae vitae dicta sunt explicabo


VẤN ĐỀ KHI QUẢN TRỊ THEO CÁCH TRUYỀN THỐNG, THỦ CÔNG
Tốn kém chi phí Marketing do không đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông.
Không đúng với tệp khách hàng vì không thể phân loại.

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES
Ghi nhận giá trị vòng đời khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ lâu bền giữa thương hiệu – khách hàng


VẤN ĐỀ KHI QUẢN TRỊ THEO CÁCH TRUYỀN THỐNG, THỦ CÔNG
Tổng hợp báo cáo thủ công gây tốn thời gian, lãng phí nhân lực.
Không có công cụ đo lường trực quan về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp thông qua các tệp khách hàng, thị trường …

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES
Nắm bắt được sự tăng trưởng và biến động cơ hội đăng ký vào từng chiến dịch
Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi, nguồn khách hàng, thông điệp truyền thông
Đo lường sự tương tác của khách hàng khi triển khai các chiến dịch Marketing: tỷ lệ mở, đọc email, click link, mở, đọc notification…


VẤN ĐỀ KHI QUẢN TRỊ THEO CÁCH TRUYỀN THỐNG, THỦ CÔNG
Doanh nghiệp không sử dụng hệ thống lưu thông tin KH nên không biết KH của mình đang ở đâu, đã đến cửa hàng bao nhiêu lần ?
Sử dụng hết bao nhiêu tiền ?
Ngày sinh nhật của KH là ngày bao nhiêu để lên kế hoạch chăm sóc, tặng quà. Mỗi lần có chương trình gì muốn gởi đến KH thì không biết phải gởi như thế nào?
Nếu có gởi thì cũng không biết là KH có nhận được thông tin hay không?
Họ nhận được rồi có xem hay không?
Xem rồi có đến cửa hàng hay chưa thì cũng không biết

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES
Chưa có contents Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium.


VẤN ĐỀ KHI QUẢN TRỊ THEO CÁCH TRUYỀN THỐNG, THỦ CÔNG
Sử dụng nhiều phần mềm nên phải lưu thông tin KH ở 1 nơi, phần mềm bán hàng lại 1 chỗ nên việc lưu thông tin và tích điểm cho KH phải làm thủ công nên dẫn đến việc sót quyền lợi của KH hoặc gây ra gian lận nội bộ.

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CỦA TECHRES
Chưa có contents Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium.
totam rem aperiam, eaque ipsa quae ab illo inventore veritatis et quasi architecto beatae vitae dicta sunt explicabo